Theo bạn thì uống bia có tốt cho sức khoẻ?

Nghe thật lạ đời vì ai lại bảo rằng bia rượu tốt cho sức khoẻ bao giờ hay bia rượu chỉ tổ làm tan nhà nát cửa. Suy nghĩ theo lối mòn khiến chúng ta có định kiến về loại thức uống chứa cồn này. Tuy nhiên, nếu như có tìm hiểu kỹ càng và sàng lọc thông tin, chắc chắn, bạn sẽ thấy được mặt tốt của loại thức uống lâu đời này mang lại.


Định nghĩa

"Là một trong các đồ uống lâu đời nhất mà loài người đã tạo ra, có niên đại ít nhất là từ thiên niên kỹ 5 TCN; Bia dược sản xuất từ các loại nguyên liệu chính là nước, malt, gạo, hoa houblon, sau quá trình lên men, sẽ cho ra một loại đồ uống giàu dinh dưỡng, có hương thơm đặc trưng, độ cồn thấp, vị đắng dịu và lớp bọt trắng mịn với hàm lượng CO2 phù hợp. 

theo ban thi uong bia sai gon special co tot cho suc khoe?

Ngoài ra, trong bia còn chứa một hệ enzim khá phong phú, đặc biệt là nhóm enzim kích thích tiêu hoá amylaza." - theo Sabeco - cha đẻ của Saigon Lager, Saigon Export, Saigon 333 và Saigon Special.


Quy trình sản xuất

Khỏi phải nói, quy trình sản xuất bia rượu là một trong những quy trình phức tạp và đòi hỏi sự cẩn thận, kiên nhẫn nhiều nhất. Không chỉ mỗi bia ngoại mà ngay cả  bia Việt Nam từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu lên men, đóng chai,...và một điều đặc biệt là sản phẩm làm ra có ngon, hợp khẩu vị anh em hay không thì không phải ngày một ngày hai là biết được. Do đó, rất cần những nghệ nhân tràn trề kinh nghiệm và những "người bạn tâm giao" hiểu tâm lý và thị hiếu khách hàng.

theo ban thi uong bia sai gon special co tot cho suc khoe?

Đã là người Sài Gòn, không ai là không biết đến Saigon Special, một trong những người bạn chịu nằm lăn long lóc dưới gầm bàn của các huynh đài. Những năm tháng thăng trầm mà  Bia Sài Gòn đi cùng miền đất mà mình mang tên là những năm tháng cam go và không ngừng vượt qua chính bản thân mình: đã tốt và muốn tốt hơn nữa. 

theo ban thi uong bia sai gon special co tot cho suc khoe?

Với một cái nhìn tích cực và mong muốn mang lại điều tốt đẹp cho xã hội, Saigon Special không chỉ đơn giản là người bạn sẻ chia mà còn là một hệ enzim phong phú kích thích tiêu hoá, bảo vệ sức khoẻ nếu như chúng ta không lạm dụng mà sử dụng một cách đúng đắn.


Previous
Next Post »