Top 03 loại cá bạn nên nuôi trong hồ cá cảnh của gia đình

Xin chào, xin chào!!

Là tôi Dương Trịnh Nam đây, hôm nay trời khá đẹp nên lão Nam tôi quyết định ngồi tìm hiểu thông tin về cá cảnh. Một là để trau dồi kiến thức bản thân, hai là chia sẻ thông tin đến cho mọi người.

Sau khi mày mò tìm hiểu thì Nam tôi đưa ra Top 3 loại cá cảnh mà tôi nghĩ các bạn nên nuôi trong gia đình mình.

Top 03 loại cá bạn nên nuôi trong gia đình

Như các bạn đã biết, Châu Á là nơi rất coi trọng vấn đề phong thuỷ trong đời sống. Nếu như bạn nào có tìm hiểu về phong thuỷ chắc cũng biết việc quyết định sắm cho gia đình mình hồ cá cảnh cũng như chọn loại cá để nuôi trong nhà cũng ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh của không chỉ gia chủ mà còn những người thân khác trong gia đình. Sau khi mày mò trên in-tờ-nét thì lão Nam tôi nhận thấy đây là 3 loại cá mà người Châu Á chúng ta tin là sẽ đem lại tài lộc khi nuôi trong gia đình:

Cá rồng (tên Tây: Arowana)

Đây là loại cá được được xem trọng nhất trong lĩnh vực phong thuỷ bởi chúng được tin là có khả năng đem lại sự vinh hoa phú quý, đặc biệt là có khả năng gánh điềm xấu sắp xảy đến cho gia đình, chính vì yếu tố đó nên giá của anh bạn này thường khá chát (giao động trên dưới 10 triệu tuỳ loại).

Anh bạn Cá Rồng cao quý của chúng ta đây

Cá chép Nhật (tên Ta: Koi Fish)

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng lần này là anh bạn Koi đến từ Nhật bản. Loài này thường có nhiều màu sắc đa dạng như đỏ, vàng, xanh, cam, trắng và đen chắc chắn sẽ làm tươi mới hồ cá cảnh nhà bạn. Trong tất cả thì cá Koi màu đen thường được nhiều người chọn nuôi vì họ tin nhờ vào màu đen của anh bạn này sẽ gánh vận xui của mình.
Ngoài ra, theo Nam tôi đọc được, chỉ cần bạn nuôi 2 em cá chép Nhật (bất kì) thì những người xung quanh sẽ luôn yêu thương và trung thành với bạn.

Còn đây là các "chiến hữu" Koi 

Cá vàng (tên Tây: Goldfish)

Cuối cùng trong danh sách lần này là anh bạn cá vàng quen thuộc của chúng ta. Nếu hồ cá của gia đình bạn không lớn lắm thì cá vàng là sự lựa chọn tốt dành cho bạn bởi kích thước của các anh bạn này khá nhỏ. Ngoài ra, màu vàng của loài cá này tượng trưng cho sự may mắn và toả ra nhiều năng lượng tốt xung quanh hồ. À mà theo lão Nam tôi đọc thì "9" là số anh bạn cá vàng bạn nên nuôi trong hồ cá cảnh của mình.

Đây là các anh bạn Cá Vàng

Previous
Next Post »