Tìm hiểu về thị trường sản phẩm điều hoà hiện nay

Có thể nói điều hoà là một trong những đồ gia dụng không thể thiếu tại các hộ gia đình, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng thì nhu cầu tìm và sử dụng mặt hàng này cũng ngày càng tăng.

dieu-hoa-mitsubishi

Thị trường về điều hoà hiện nay như thế nào?

Với thời tiết như hiện nay thì lượng sản phẩm ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu làm mát của gia đình cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trái hẳn với suy nghĩ về việc giá thành của các loại sản phẩm này sẽ tăng cao do lượng cầu tăng thì người tiêu dùng hiện đang có nhiều lợi thế về khi chọn mua điều hoà cho gia đình bởi một vài lý do dưới đây:

1.      Giá thành phải chăng

Thị trường về sản phẩm điều hoà được chia làm hai phân khúc chính là:
  • Phân khúc sản phẩm cao cấp với giá giao động từ 10 đến 40 triệu mỗi cái, các sản phẩm này thường được sử dụng tại các doanh. 
  • Phân khúc sản phẩm bình dân với giá giao động từ 5 đến 6 triệu mỗi cái, phù hợp với túi tiền của các hộ gia đình hiện nay.
Việc cạnh tranh giữa các hãng điện tử lớn như Mitsubishi, Samsung, LG, Daikin… khiến người mua nhận được nhiều ưu ái hơn so với trước. Bỏ qua yếu tố về mặt giá thành, các loại điều hoà ngày nay với công nghệ tiên tiến hơn, giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng mà không cần lo về vấn đề hoá đơn tiền điện hàng tháng.
dieu-hoa-mitsubishi

2.      Công nghệ điều hoà 2 chiều – Giải pháp cho các hộ gia đình phía Bắc

Với các tính năng ưu việt như hiện nay, các loại máy lạnh ngày nay còn có thêm tính năng điều hoà 2 chiều (giúp làm mát cho không gian nhà bạn vào mùa nóng và làm ấm hơn vào mùa lạnh) hoạt động như lò sưởi, phù hợp với điều kiện thời tiết của các hộ gia đình khu vực phía Bắc. Vì thế, vào mùa lạnh bạn cũng không cần phải sắm thêm các loại sản phẩm khác như quạt sưởi, đệm và chăn điện, đèn sưởi… như trước kia.

3.      Dịch vụ tận tình và chu đáo

Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm, ngày nay các doanh nghiệp lớn cũng rất quan tâm về chất lượng dịch vụ kèm theo sau khi mua. Điều này đồng nghĩa với việc người tiêu dùng sẽ được chăm sóc tốt hơn, các dịch vụ hậu mãi đa dạng hơn để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mua trong quá trình sử dụng sản phẩm sau này.

dieu-hoa-mitsubishi
Previous
Next Post »