Tìm hiểu chính sách bảo hành thiết bị điều hoà Mitsubishi

Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, Mitsubishi luôn không ngừng đổi mới các sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi đối với khách hàng. Cũng như các thương hiệu điện lạnh khác, Mitsubishi sở hữu chính sách bảo hành sản phẩm đa dạng nhằm hỗ trợ tối đa cho dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Vậy nếu bạn đang tìm mua các thiết bị điều hoà Mitsubishi thì còn chần chờ gì mà không xem qua hệ thống chính sách bảo hành sản phẩm của hãng trong bài viết dưới đây.



Chế độ bảo hành

Tất cả các máy điều hòa Mitsubishi dòng dân dụng loại treo tường đều được áp dụng chính sáng bảo hành như: toàn bộ thiết bị của máy sẽ được bảo hành trong 2 năm và đối với bộ phận máy nén sẽ được bảo hành trong 5 năm.

Điều kiện để được bảo hành

Khi mua sản phẩm của Mitsubishi tất cả khách hàng sẽ được hãng cung cấp 1 phiếu bảo hành trong đó có ghi chính xác thông tin của bạn cũng như sản phẩm, vì thế bạn nên cung cấp chính xác và đầy đủ thông tin cho cho nhân viên kinh doanh tại hệ thống phân phối sản phẩm để nhận được hỗ trợ tốt nhất sau này.



Vì phiếu chỉ được cấp một lần duy nhất, vì thế trong trường hợp bạn lỡ làm mất phiếu thì nên lập tức liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành điều hoà Mitsubishi để được cấp lại nhé.

Những trường hợp sẽ không được bảo hành

Tuy nhiên đối với một số trường hợp sau đây, Mitsubishi có quyền từ chối bảo hành cho sản phẩm của bạn như:
  1. Trong điều kiện gắn máy không được an toàn như quá cao hoặc quá gần đường dây cao thế.
  2. Thời hạn được bảo hành điều hoà đã hết hoặc lúc mua chưa được đăng ký bảo hành hợp lệ với những quy định có sẵn.
  3. Hư hỏng máy điều hòa không phải do nhà sản xuất mà do có tác động hay côn trùng xâm nhập vào hệ thống máy.
  4. Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật, không đúng theo điện thế không ổn định sẽ làm máy lạnh chạy không được ổn định.
  5. Người sử dụng đã tự ý tháo gỡ thay đổi cấu trúc máy, mã số sản phẩm hoặc đem máy đi sửa chữa những nơi khác nhau trước đó.
  6. Hư hỏng là do người sử dụng vận chuyển không cẩn thận làm vỡ, hoặc do ảnh hưởng bởi thiên tai, hay sét đánh, hỏa hạ, môi trường ăn mòn sản phẩm.
Previous
Next Post »